Áo định hình ngực Leonisa 011473

1.299.000đ

Áo định hình ngực sau thẩm mỹ Leonisa 011473 là một trong những áo ngực định hình được các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Mỹ khuyên dùng. Với thiết kế định hình đặc biệt giúp áo định hình ngực cho người sau thẩm mỹ nâng ngực. Sử dụng áo sau khi nâng ngực giúp định hình vòng ngực ở vị trí mong muốn và tạo khe hiệu quả. Sản phẩm còn có lớp gen lưng giúp bạn gen lưng nách hiệu quả.



Còn hàng

Áo định hình ngực Leonisa 011473

- Chất liệu: Vải định hình Powerslim

- Xuất xứ: Sản xuất tại Columbia, nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

- Màu sắc: Da, đen

- Đặc điểm chi tiết:

Chất liệu PowerSlim® cung cấp khả năng nén mạnh mẽ cùng thiết kế dưới cánh tay có độ che phủ cao, vừa vặn phù hợp với hình dáng cơ thể bạn.

Phần cúp áo được thiết kế với DuraFit® 2 lớp bao phủ toàn bộ bầu ngực tạo cảm giác vừa vặn thoải mái và giúp nén chặt định hình vòng 1 tròn đầy tự nhiên.

Các dải băng PowerSlim® đặc trưng của thương hiệu Leonisa được thiết kế đan chéo vào nhau tạo nên khả năng định hình tạo dáng hoàn hảo cho phần lưng, giúp lưng luôn thẳng và dần cải thiện tư thế.

Phần dây quai áo được thiết kế với đệm lót và quai áo có 3 nấc với hàng 2 móc cài để dễ dàng điều chỉnh phù hợp.

Móc cài phía trước cũng được điều chỉnh dễ dàng theo 2 mức độ với hàng 6 móc cài, vừa đảm bảo lực nén ổn định để định hình vừa dễ dàng điều chỉnh. Phần khóa cài được thiết kế tinh tế để không lộ bên dưới áo mặc ngoài.

- Đối tượng sử dụng: 

Đặc biệt phù hợp để mặc sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi ngực hoặc nâng ngực bằng mỡ tự thân. Áo định hình ngực Leonía 011473 định hình nâng đỡ ngực tròn cao hoàn hảo, tạo khe vừa vặn và có 3 lớp khóa cài phía trước dễ mặc.

Bình luận