Gen body nâng mông Leonisa 018492

1.760.000đ

Bộ gen toàn thân Leonisa 018492 có thể mặc bên trong quần áo để định hình, thon gọn cơ thể, vừa có tác dụng nâng mông, làm giảm mỡ lưng nách. 



Còn hàng

Gen body nâng mông Leonisa 018492

- Chất liệu: DuraFit® và PowerSlim®

- Xuất xứ: Columbia, nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

- Màu sắc: Da

- Đặc điểm chi tiết:

Gen body nâng mông Leonisa 018492 có chất liệu vải nhẹ nhàng DuraFit® và PowerSlim®, thiết kế quần dạng Boyshort với các đường may siêu phẳng.

Vải nhẹ mỏng giúp vô hình dưới quần áo. Sản phẩm có thể mặc hàng ngày trong quần áo hoặc đồ ôm bó sát để tạo vóc dáng đẹp mà không sợ lộ viền.

Thiết kế nâng mông tự nhiên, hiệu chỉnh và làm tăng kích thước mông của bạn. Ngoài ra, các đường may đặc biệt co giãn ở giữa mông giúp nâng cao, định hình không đường viền ôm sát.

Được sử dụng như quần áo định hình sau phẫu thuật hút mỡ bụng và tạo hình bụng, nhờ lực nén mạnh thoải mái không bó sát. Kiểm soát tối đa mỡ thừa vùng bụng của bạn, vòng eo và che phủ vùng lưng. Dây đai có thể điều chỉnh siêu thoải mái, mềm, chịu nhiệt tốt.

- Đối tượng sử dụng: Phù hợp cho các chị em văn phòng, chị em công sở hay những cô nàng muốn diện đồ gen bên trong để giữ vóc dáng thon gọn, tạo đường cong quyến rũ cho cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm có thể mặc hằng ngày để eo thon, giảm mỡ đùi và làm phẳng bụng.

Bình luận