Gen cằm Leonisa 054034

1.039.000đ

Gen định hình cằm Leonisa 054034 được làm bằng vải nén siêu thoải mái SkinFuse® độc quyền của chính thương hiệu Leonisa. Chất liệu vải mỏng nhẹ, hút ẩm đặc biệt tốt mang lại cảm giác tươi mát dễ chịu. Gen định hình cằm gồm một dải có đường viền rộng và hai dây nhỏ hỗ trợ cố định được thiết kế với các khóa dán dễ dàng điều chỉnh độ nén phù hợp với từng khuôn mặt khác nhau.



Còn hàng

Gen cằm Leonisa 054034

- Chất liệu: Vải nén định hình SkinFuse

- Xuất xứ: Columbia, nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

- Màu sắc: Da

- Đặc điểm sản phẩm: 

Gen định hình cằm gồm một dải có đường viền rộng và hai dây nhỏ hỗ trợ cố định được thiết kế với các khóa dán dễ dàng điều chỉnh độ nén phù hợp với từng khuôn mặt khác nhau.

3 bộ phận rời nhau đều được thiết kế khóa dán dễ dàng đóng mở để điều chỉnh độ nén phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau. 2 dây hỗ trợ cố định có thể điều chỉnh, tháo rời có thể được đeo theo nhiều cách. 1 dây cố định sau gáy, 1 dây cố định trên trán hỗ trợ hiệu quả việc giữ cố định gen cằm không bị lệch khỏi vị trí cần định hình. Chất vải mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi và thoáng khí hiệu quả

- Đối tượng sử dụng: Sản phẩm không chỉ dành riêng cho khách hàng sau thẩm mỹ mà còn hỗ trợ giúp giảm nọng cằm hiệu quả khi sử dụng hàng ngày theo đúng hướng dẫn. 

Bình luận