Gen nịt bụng Ann Chery 2027

1.890.000đ 1.605.000đ -15%

Ann Chery

Eo thon, dáng mi nhon là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, một trong những sản phẩm đáp ứng được mục đích trên chính là gen nịt bụng Ann Chery 2027, với thiết kế ôm gọn vòng eo và lưng nách, giúp bạn diện đồ ôm không lo lộ khuyết điểm. Thiết kế theo đúng tiêu chuẩn và chất liệu sản phẩm cao cấp, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.



Còn hàng

Thương hiệu

Ann Chery

Xuất xứ

Columbia, nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

Kiểu dáng

Gen nịt bụng

Chất liệu

Cao su non Latex

Size

38

 

Đặc tính sản phẩm:

- Gen nịt bụng lưng cao Ann Chery với thiết kế ôm trọn vòng eo và cả phần lưng nách, nén chặt mạnh mẽ giúp bạn tự tin diện đồ ôm bó sát cơ thể. 

- Gen gồm 4 xương thép siêu dẻo nên có đồ bền cao. Đây là bí quyết giúp bạn có được một vóc dáng thon gọn, không sợ lộ khuyết điểm.

- Sản phẩm với thiết kế ôm sát, nén mạnh, cơ chế tích nhiệt và tạo hình đường cong. Khi mang thường xuyên, nhiệt tự nhiên từ cơ thể sẽ làm cho khu vực mang gen nóng lên, từ đó đốt cháy mỡ thừa mang lại cho bạn một vóc dáng cân đối, thon gọn hơn.

- Gen nịt bụng lưng cao nên sẽ ôm sát hết phần lưng nách, từ đó giúp giảm mỡ nách sau cánh tay. Mang lại cho bạn một vùng lưng thon gọn và không sợ lộ mỡ thừa khi diện áo hai dây. 

- Và một lợi thế khi mang gen nịt bụng mang lại đó là giúp bạn no lâu, giảm cảm giác đói, làm cho quá trình giảm cân của bạn trở nên nhanh chóng hơn. 

- Gen phù hợp với những người đi làm công sở, khi phải ngồi bàn giấy làm việc cả ngày, mỡ sẽ tích tụ ở vùng bụng dưới nên việc đeo gen giúp nén chặt và giảm mỡ bụng tuyệt đối. Không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà gen nịt bụng còn đem lại cho bạn một lợi ích nữa đó chính là giúp cho cột sống lưng luôn thẳng, giảm cảm giác đau mỏi lưng khi ngồi nhiều. 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

- Phù hợp với những ai có nhiều mỡ bụng, hoặc không có thời gian để đi tập thể dục.

- Các mẹ sau sinh thường hoặc sinh mổ

Thiết kế gen với lớp lót bên trong 100% cotton, thấm hút mồ hôi cực kỳ hiệu quả. Lớp giữa làm từ 100% cao su tự nhiên nên có tính đàn hồi và co giãn tốt đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Mắc cài được làm từ inox không gỉ. 

BẢO HÀNH SẢN PHẨM 12 THÁNG 

Bình luận