Quần gen bụng không viền leonisa 012811

1.150.000đ

012811-da-m

Quần gen bụng không viền Leonisa 012811 là sản phẩm giúp gen eo, giảm mỡ một cách an toàn, hiệu quả. Quần gen bụng với thiết kế không đường may, có thể dễ dàng phối với bất kì trang phục nào kể cả những chiếc đầm lụa.



Còn hàng

Quần gen bụng không viền leonisa 012811

- Chất liệu: Powernet

- Xuất xứ: Columbia, nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

- Màu sắc: Da

- Đặc điểm sản phẩm:

Quần với thiết kế lưng cao giúp gen bụng và nâng mông tối ưu. Không đường viền nên tàng hình khi mặc đồ ôm, chất vải dày dặn, thun mát lạnh và có độ co giãn tốt co dãn tốt. 

Đặc biệt dành cho các nàng không chịu được lực ôm mạnh nhưng vẫn muốn mặc gen để che đi vòng bụng xồ xề và có vòng 3 quyến rũ. Thiết kế đơn giản nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ.

Quần có tác dụng tức thì trong việc thu gọn bụng, làm mông to hơn. Thiết kế không đường viền, không xương thoải mái tối đa cho người mặc. Ôm trọn vùng eo bụng và nâng mông.

Nâng đỡ vòng 3, "gom" lại thật tròn trịa, căng mẩy. Tạo dáng đồng hồ cát và form mông trái đào sexy.

- Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp với chị em văn phòng, ngồi làm việc nhiều muốn giảm mỡ bụng, phụ nữ sau khi sinh bị sổ bụng sau sinh, giảm eo sau sinh, mang khi tập gym, hỗ trợ giảm cân, giảm eo, giảm mỡ bụng an toàn, mặc định hình sau phẫu thuật hút mỡ bụng. Đặc biệt mang bên trong quần áo dự tiệc mà không sợ lộ.

- CSBH: bảo hành chính hãng 12 tháng đối với chỉ may và móc cài.

Bình luận