Gen body toàn thân Vedette 5068

1.950.000đ

Vedette
5068
  • Thiết kế: Gen body toàn thân nên có độ dài từ thân đến ngang gối, mặt trước có hàng móc cài giúp dễ dàng điều chỉnh, có dây quai có thể tháo rời.
  • Chất liệu:100% cao su non Latex, bên ngoài phủ lụa mềm mịn và lớp lót cotton bên trong thấm hút mồ hôi, mang lại sự thoải mái cho người mặc.
  • Công dụng: Giảm mỡ eo trên và mỡ hông, định hình đường cong eo, nâng ngực và nâng mông, tạo dáng mông táo quyến rũ, gen đùi giúp giảm mỡ đùi hiệu quả, mang lại một thân hình cân đối.


Còn hàng

Gen toàn thân Vedette 5068 với thiết kế cơ bản của một mẫu gen toàn thân thông thường, nhưng với nhiều lợi ích hơn và phù hợp với ai có nhu cầu cân đối cơ thể theo một tỉ lệ chuẩn. Tác dụng không chỉ gói gọn trong việc giảm mỡ, mà còn giúp định hình đường cong cơ thể theo một tỉ lệ cân đối từ đó giúp cho người mang có thể sở hữu một cơ thể thon gọn cùng các đường cong quyến rũ. 

Related image

Image result for shapewear vedette 5068

Với chất liệu cao su Latex siêu co giãn và đàn hồi, mang lại một lực nén vừa phải không quá lỏng như đồ ôm bình thường nhưng cũng không quá chặt như gen nịt bụng Latex khác. Với độ ôm vừa phải kết hợp với dàn móc cài phía trước, người mặc sẽ không cảm thấy khó khăn trong quá trình mặc cũng như quá trình hoạt động cả ngày. Và không chỉ có tác dụng nén mà mẫu gen toàn thân này còn có tác dụng nâng ngực, chống chảy xệ, nâng mông tạo dáng mông căng tròn, cân đối. 

 

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với những người vừa phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng, hút mỡ đùi hoặc hút mỡ toàn thân. Những người có mong muốn định hình lại đường cong toàn cơ thể cũng có thể sử dụng như đồ lót bên trong, hỗ trợ quá trình giảm eo giảm mỡ của mình. 

Công dụng:

  • Giảm mỡ bụng và hông
  • Nâng ngực
  • Nâng mông, tạo dáng mông táo quyến rũ
  • Gen đùi, giảm mỡ đùi

Các lợi ích đi kèm khi mua và sử dụng sản phẩm:

  1. Giảm mỡ toàn thân, định hình lại cơ thể và tạo hình đường cong
  2. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng về đường chỉ và móc cài
  3. Tặng gói may hạ size trọn khi mua sản phẩm, tiết kiệm được nhiều chi phí
  4. Nhận được sự tư vấn tận tình và các thông tin khuyến mãi sản phẩm kèm theo

Hãy gọi ngay số HOTLINE: 028 77 78 79 79 để nhận tư vấn miễn phí. 

Bình luận