Gen Nịt Bụng Latex ANNCHERY 2038 - 2 Mắc Cài.

1.350.000đ

2038

Gen nịt bụng  Ann Chery 2038 là một trong những sản phẩm giúp giảm mỡ bụng, săn chắc và thon gọn vòng eo một cách cực kì hiệu quả. Có thể mặc bên trong hằng ngày như đồ lót mà không sợ để lại các vết hằn, không lộ dưới trang phục ôm sát. Giúp ôm nén, thon gọn, đình hình vóc dáng cơ thể. 



Còn hàng

Thương hiệu

Ann Chery

Xuất xứ

Columbia, nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

Kiểu dáng

Gen nịt bụng

Chất liệu

Cao su non Latex

Size

30/32/34/36/38/40

 

Đặc tính sản phẩm:

- Gen nịt bụng Ann Chery 2038 là dòng gen nịt bụng Form ngắn, dành cho người có chiều cao từ 1.5m - 1.57m được thiết kế với Chiều dài mặt trước:  28 cm, Chiều dài mặt sau: 23cm

- Được làm từ 100% cao su non tự nhiên có tính đàn hồi cao. Lồng bên trong là 4 xương thép định hình linh hoạt tạo độ nén và ôm sát cơ thể.

- Lớp lót cotton thấm hút mồ hôi và phủ lớp ánh kim sang trọng co dãn bên ngoài. Giúp gen bền màu và hạn chế tác động của môi trường trực tiếp lên tấm cao su non. Duy trì độ bền gen sử dụng lâu. 

- Đai bụng latex chính hãng Ann chery gen giảm mỡ bụng trên dưới, định hình đường cong eo và phẳng bụng. Giảm ngay 5cm bụng và tạo đường cong eo ngay lần mặc đầu tiên. 

- Thích hợp cho giảm eo sau sinh, giảm mỡ bụng dưới và định hình sau hút mỡ bụng.

- Lịch mang gen: thời gian đầu tập trung giảm eo bụng: mang từ 8-10 tiếng/ngày. Giảm eo từ 5-7cm sau 4-6 tuần. Khi đã có vòng eo như mong muốn, duy trì thời gian mang từ 4-6h/ngày để duy trì số đo eo hợp lý. Sản phẩm có thể mặc hàng ngày

 

  • Tác dụng của gen nịt bụng Ann Chery

+ Định hình vòng eo, ôm sát tôn lên đường cong cơ thể

+ Siết chặt những lớp mỡ khiến số đo vòng 2 giảm đi đáng kể, với bản AnnChery 2028 đánh sâu vào phần mỡ lung nách.

+ Khắc phục tình trạng đau mỏi lưng, lấy lại vóc dáng cho chị em sau sinh

+ Kích thích đào thải mồ hôi và thúc đẩy hoạt động sinh nhiệt đốt mỡ thừa dưới da bên trong cơ thể

  • Đối tượng sử dụng gen nịt bụng Ann Chery

+ Gen nịt bụng Ann Chery phù hợp với các mẹ sau sinh bị sổ bụng, những chị em phụ nữ nhiều mỡ bụng , những người lười vận động hoặc những người cần định hình vòng eo sau khi thẩm mỹ.

+ Gen nịt bụng Ann Chery với số lương xương thép vừa phải tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu phù hợp với những người mới bắt đầu làm quen với phương pháp giảm eo bằng gen nịt bụng .

+ Gen nịt bụng Ann Chery với tính năng đàn hồi , co giãn và thấm hút mồ hôi hiệu quả Phù hợp cho chị em phụ nữ trong việc tập luyện thể thao để đẩy nhanh hiệu quả đốt mỡ giảm eo.

Ann Chery 2038 màu Đen là phiên bản metallic, với thiết kế 2 móc cài, chiều dài phù hợp với những bạn có chiều cao dưới 1m6 nhưng đặc biệt lớp phía ngoài được phủ thêm 1 lớp metallic (ánh kim)

 

* Hiệu quả sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa từng người

 

Bình luận