GIẢM NGAY 10CM VỚI 6 TUYỆT CHIÊU CỰC HOT MÙA THU ĐÔNG 2019

  • 19/10/2019 10:45
  • 1699

 

Một năm lại sắp trôi qua và mục tiêu giảm cân của nhiều chị em vẫn dậm chân tại chỗ. Noel rồi đến Tết, thực sự đã rất gần kề rồi đấy các nàng ơi, nhanh nhanh lên kế hoạch giảm cân cấp tốc để còn có những album ảnh chất ngất nhé. 

Và chuyện gì cũng luôn có bí quyết để giúp thực hiện dễ dàng hơn, giảm cân cũng không ngoại lệ. Cùng GENNITBUNG xem ngay các bí quyết giảm mỡ bụng cấp tốc đón lễ nhé!!

1/ Ăn kiêng giảm cân 

Image result for ăn kiêng giảm cân

Một cụm từ khá quen thuộc nhưng lại rất khó để thực hiện, làm sao để kiềm chế cơn thèm những món ăn vặt và chỉ tập trung chủ yếu vào ăn rau xanh và trái cây? Với nhiều chị em, việc ăn kiêng dường như là điều xa xỉ khi không thể kiềm được “miệng mồm” của mình. Nhưng từ bây giờ với chế độ ăn Eat clean, thì các chị em không cần phải kiêng cử gì nhiều nữa, có thể ăn tinh bột, rau xanh hoặc trái cây xen kẻ. Và với chế độ ăn này, chị em nên cân bằng bữa ăn của mình với tỉ lệ 1 tinh bột : 2 rau xanh để có thể đạt được kết quả tốt nhất nhé. 

2/ Tập thể dục giảm mỡ bụng

Image result for tập thể dục giảm mỡ bụng

Belly dance, nhảy zumba hay tập gym và với các bài tập này, bạn cần có sự kiên trì và thời gian luyện tập phù hợp để đạt được kết quả như ý muốn. Việc tập thể dục giảm mỡ bụng không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hoàn hảo mà chúng còn giúp bạn có được làn da săn chắc, chống chảy xệ vô cùng tốt. Chính vì thế, đừng bỏ qua việc tập thể dục để tăng cường sức bền và cơ thể của mình. 

3/ Uống nước chanh pha loãng

Image result for nước chanh pha loãng

Bí quyết thần kỳ này không chỉ giúp bạn giảm được một lượng cân nặng đáng kể mà còn giúp cải thiện làn da, giúp da căng hồng rạng rời, chống lão hóa. Bạn nên pha theo tỉ lệ ½ trái chanh cho 1 lít nước lọc. 

4/ Uống nước ép bưởi

Image result for nước ép bưởi

Bưởi chính là một loại trái cây thần kỳ mà những ai muốn giảm cân thì không nên bỏ qua. Đây là loại trái cây chứa nhiều vitamin C, hỗ trợ giảm cân rất tốt. Bạn chỉ cần tách phần bưởi bên trong và ép lấy nước uống, không nên uống chung với đường nếu bạn muốn giảm cân cấp tốc. 

5/ Không ăn thức ăn nhanh hay thức ăn có nhiều dầu mỡ

Image result for thức ăn nhanh

Cũng tương tự như ăn kiêng, nhưng đây là cách ăn tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân tuyệt vời nhất. Trong suốt quá trình giảm mỡ bụng, bạn nên kiêng tất cả các loại thức ăn nhanh chứa nhiều chất béo hoặc dầu mỡ và nên thay thế bằng các thực phẩm như hấp, luộc hoặc nướng. 

Với 5 bí quyết trên, bạn có thể thực hiện cả 5 bước để đạt được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, có rất nhiều người không có nhiều thời gian để lên kế hoạch luyện tập hay thực hiện các bữa ăn kiêng lành mạnh. Chính vì thế mà bạn nên xem ngay các bí quyết dưới đây, đảm bảo giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng và có thể giảm eo từ 5-7cm vòng eo chỉ trong 4-8 tuần, phù hợp với mốc thời gian quan trọng như hiện tại. 

Combo gen nịt bụng và trà giảm mỡ bụng Belly Tea - Một sự kết hợp hoàn hảo cho việc giảm mỡ bụng cấp tốc. Gen nịt bụng với cơ chế nén chặt, đưa các túi cơ lại gần nhau và tích nhiệt để giảm mỡ dưới da thông qua tuyết mồ hôi. Thêm nữa, gen nịt bụng còn có tác dụng định hình vòng eo, tạo đường cong eo quyến rũ ngay lần đầu tiên mặc. Trà giảm mỡ bụng Belly Tea với thành phần 100% thảo mộc thiên nhiên, cơ chế đào thải mỡ thừa từ sâu bên trong cơ thể, giúp tăng cường tiêu hóa và đẩy nhanh tốc độ chuyển hóa các chất trong cơ thể, chống đầy hơi cũng như cứng bụng. 

Image result for trà belly tea

Image result for gen nịt bụng vedette 348

Đây là một sự kết hợp hoàn hảo cho những ai muốn giảm mỡ bụng cấp tốc mà lại không có thời gian, vì gen nịt bụng bạn có thể mang cả ngày mà vẫn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Trà là dạng túi lọc tiện lợi, có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Chính vì thế mà đây chính là combo giảm eo nên sử dụng nhất, dưới đây là một số hình ảnh của khách hàng đã từng sử dụng combo gen nịt bụng kêt hợp uống trà giảm mỡ bụng Belly Tea. 

Liên hệ HOTLINE: 028 77 78 79 79 để được tư vấn và lựa chọn đúng loại gen nịt bụng. 

Bình luận