Áo nâng ngực không mút có gọng Xixili 1328

750.000đ

Việc lựa chọn một chiếc áo ngực hoàn hảo là vô cùng cần thiết với mỗi cô gái. Thế nhưng với những bạn sở hữu vòng 1 khủng lại càng đắn đo trong việc chọn áo ngực để vừa có thể nâng đỡ ngực hoàn hảo nhất vừa không bị gò ép, khó chịu. Áo ngực Xixili 1328 là một chiếc áo ngực đáp ứng được các nhu cầu cho các nàng có cúp ngực to.



Còn hàng

Áo nâng ngực không mút có gọng Xixili 1328

- Chất liệu: Polyester, Fabrics, Spandex, cotton

- Xuất xứ: Malaysia

- Màu sắc: Hồng, xám

- Đặc điểm sản phẩm:

Áo màu hồng/xám quai mảnh, cúp V, thu gọn bầu ngực giúp nâng ngực một cách tự nhiên, tạo dáng cùng với chất vải mềm mịn nâng niu vòng 1, tự tin khoe dáng, thoải mái khi di chuyển.

Áo cúp V mềm mại nâng niu ôm lấy và tạo khe ngực quyến rũ. Gọng áo nâng ngực. Bảng lưng to chữ U với hàng 3 móc cài giúp nâng ngực hiệu quả. Hỗ trợ tối đa giúp che đi và gen giảm mỡ thừa phần lưng và nách. Đồng thời bảo vệ ngực trông săn chắc hơn, tránh nguy cơ biến dạng ngực, ngăn chặn quá trình lão hóa vòng 1.

Với thiết kế thu gọn bầu ngực, bảng lưng to giúp định hình, ôm sát hai bên hông, giúp thu gọn vóc dáng cho người mặc, tự tin khoe vòng một gợi cảm.

- Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp với tất cả chị em phụ nữ, thích hợp cho nhân viên văn phòng và công sở, giúp hỗ trợ nâng ngực tự nhiên, tránh nguy cơ chảy xệ vòng của các chị em. Đặc biệt sản phẩm còn phù hợp các cô nàng mặc đầm váy dự tiệc.

- Hướng dẫn bảo quản:

Giặt tay phơi mát, không ủi.

Giặt bằng dầu gội hoặc sữa tắm.

Không sử dụng chất tẩy và giặt chung với các sản phẩm ra màu.

Tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời với nhiệt độ quá cao.

Bình luận